Sàn gõ đỏ Nam Phi (Nigeria) nhà anh Bình tại Duy Tiên, Hà Nam

Sản phẩm: sàn Gõ đỏ Nam Phi – dòng gõ Nigeria

Quy cách: 18 * 120 * 900 mm

Diện tích lát sàn: 100m2

Kiểu lát: Lát đối xứng

Tổng quan về công trình sàn gõ đỏ Nam Phi tại Hà Nam

Thị xã Duy Tiên được xác định là trọng điểm phát triển công nghiệp, dịch vụ, thương mại của tỉnh Hà Nam. Duy Tiên có lợi thế hơn các huyện thị khác của Hà Nam là có tuyến quốc lộ 38, quốc lộ 1A chạy qua nối với các vùng kinh tế trọng điểm. Ba Khu công nghiệp đã và đang phát triển với các cụm công nghiệp, doanh nghiệp phát triển mạnh, đa dạng và phong phú. Chính vì vậy, đời sống nhân dân ở đây ngày càng được nâng cao và cơ sở hạ tầng càng ngày càng phát triển nhất là những năm gần đây.

Căn biệt thự lát sàn Gõ đỏ Nam Phi nhà anh Bình tại thị trấn Hòa Mạc, thị xã Duy Tiên, Hà Nam là một trong những biệt thự đẹp tại thị trấn Hòa Mạc. Căn biệt thự 2 tầng theo phong cách kiến trúc tân cổ điển, sơn trắng rất thanh thoát và khá nổi bật tại đây.

Sàn gõ đỏ Nam Phi
Công trình sàn gỗ Gõ đỏ Nam Phi tại thị xã Duy Tiên, Hà Nam
Sàn gõ Nigeria
Gỗ Gõ Nam Phi được sử dụng làm nguyên liệu chính trong nội thất căn biệt thự này

Chủ nhà là một người rất am hiểu về gỗ, chính vì những ưu điểm nổi trội, độ đồng đều về màu sắc của gỗ Gõ nên anh Bình đã lựa chọn Gõ đỏ làm nguyên liệu chính trong nội thất nhà mình, từ cửa, bàn ghế, tủ cầu thang, sàn gỗ.

Cùng điểm qua một số hình ảnh trong quá trình thi công lắp đặt sàn gõ đỏ nam phi tại đây:

Sàn gõ đỏ Nam Phi lát kiểu đối xứng
Sàn gõ Nam Phi lát kiểu đối xứng

Sàn gõ Nam Phi là dòng sản phẩm cao cấp và được sử dụng nhiều trong nội thất do những yêu điểm vượt trội về độ ổn định, độ bền vững cũng như màu sắc của nó khá đồng đều và rất dễ kết hợp với nhiều phong cách nội thất.

So với sàn gỗ Gõ đỏ Lào thì giá cả lại “mềm” hơn rất nhiều do nguồn nguyên liệu dồi dào nên được sử dụng phổ biến như một sản phẩm quốc dân trong những năm gần đây.

"Lắp

Chủ nhà là người khá cầu toàn, vì vậy, thay vì rải lớp cao su non Đài Loan như bình thường, chủ nhà đã yêu cầu phải rải lớp cao su non nhập khẩu từ Nhật, tuy có đơn giá cao hơn rất nhiều cao su thường nhưng đổi lại sau khi lát đi lại sẽ êm chân hơn.

"<yoastmark

Sàn gõ Nigeria tuy là cùng xuất xứ là gõ Nam Phi nhưng so với các dòng gõ Nam Phi khác như : Gõ Pachy, gõ Dussi thì nó có vân dọc nhiều hơn, không nhiều vân uốn lượn như Pachy, tom gỗ nhỏ hơn. Vì vậy việc lựa chọn giữa các dòng gõ Nam Phi tùy thuộc vào sở thích từng người.


Địa chỉ sản xuất sàn gõ đỏ Nam Phi chất lượng và uy tín hiện nay:

Sàn gỗ tự nhiên Thành Phát

Công ty Cổ phần Đầu tư Thương mại Minh Thành Phát

Địa chỉ: 42 An Dương Vương, Phú Thượng, Tây Hồ, Hà Nội

Nhà máy: Yên Phú, Yên Mỹ, Hưng Yên

Hotline/zalo: 0379.579.679

Trả lời